• Viet Nam
  • English

THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG NĂM 2014
Ngày 14 tháng 9 vừa qua tại Hà Nội đã diễn ra chương trình khảo sát và cấp chứng thư “Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng năm 2014” do Viện sở hữu trí tuệ Quốc tế phối hợp với Liên hiệp Doanh nhân Việt Nam” tổ chức.
 
Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của 1 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng theo Luật Sở hữu Trí tuệ Việt Nam quy định về: Số lượng người tiêu dùng biết đến thương hiệu, số lượng quốc gia công nhận nhãn hiệu là nổi tiếng, số lượng dịch vụ được cung cấp…Công ty Bảo vệ Quang Trung Hà Nội đã vinh dự đứng trong Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng 2014 do Viện sở hữu trí tuệ Quốc tế và Liên hiệp Doanh nhân Việt Nam bình chọn.
                                                                                    

Chương trình khảo sát “Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng năm 2014” là một sự kiện quan trọng có ý nghĩa kích hoạt các thương hiệu có uy tín, có nhiều thành tích trong hoạt động kinh doanh và có những đóng góp tích cực cho cộng đồng, được xã hội và người tiêu dùng tin cậy. Chương trình khảo sát được áp dụng theo Luật Sở hữu trí tuệ Việt Nam, là cơ hội lớn để các doanh nghiệp giới thiệu với công chúng hình ảnh thương hiệu của mình.