• Viet Nam
  • English

HÀNG TỐT VÌ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG NĂM 2022
Ngày 02 tháng 04 năm 2022 tại Nhà Hát Ca Múa Nhạc Việt Nam đã diễn ra chương trình “Truyền thông và quảng bá Hàng Việt Tốt vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam 2022” để trao chứng nhận và bảng vàng cho các doanh nhân, trí thức, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng của các doanh nghiệp trên cả nước được phát sóng trực tiếp trên kênh 1 Đài Truyền Hình Hà Nội.


Tại buổi lễ, Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Quang Trung Hà Nội được vinh dự là đơn vị bảo vệ duy nhất đạt danh hiệu: “Top 10 Dịch vụ chất lượng hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022” và đặc biệt ông Nguyễn Mạnh Hùng – Giám đốc Công ty đã được Ban tổ chức trao tặng “ Bảng vàng ghi danh DOANH NHÂN XUẤT SẮC ĐẤT VIỆT NĂM 2022”. Cuối chương trình đại diện của Vụ các vấn đề chung về xây dựng Pháp luật – Bộ Tư Pháp cũng đến tặng hoa chúc mừng Công ty.

 

 

 Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp. Thông qua chương trình,  các doanh nhân có dịp giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và mang lại lợi ích tốt nhất tới người tiêu dùng.